Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Tâm sự con cá lìm kìm

Tôi là một con cá lìm kìm biển, có cái mỏ dài thoòng nhọn hoắc.
Tôi vừa thoát chết trong một cuộc thảm sát kinh hoàng.
Bạn bè giống loài của tôi, từ trẻ tới già, mập tới ốm, đẹp tới xấu, to tới nhỏ, chồng chất lên nhau hả họng phơi thây - sình bụng, thúi rùm, chết chùm, vô duyên vô dùng.
Theo lẽ thường chúng tôi được trọng vọng lắm mà, từ giã cỏi đời trên những cái mâm đầy màu sắc cùng nhiều giống loài tuyệt đẹp khác với những mùi hương quyến rũ, tiếp theo nằm giữa 2 hàm răng bén nhọn của loài người mà phục vụ chúng sinh.
Đằng nầy, tự nhiên rũ xác trên bờ biển cát nóng thấy mụ nội.
Bao nhiêu sĩ diện và tự trọng bóc mùi bay theo gió.
Chết không kịp giảy, một cái chết vô nghĩa tức tửi.
Tôi hận tôi hận – và tôi sẽ trả thù.
Mấy hôm nay ai đó mà xuống biển LÀM CẢNH, có nhiều mùi rượu bia thịt thà là tôi chĩa.
Ai biểu không giúp chúng tôi, để ra nông nỗi nầy, giờ xuống biển quậy hoạn tắm rữa – TÌM ĐƯỢC GÌ TRONG ĐÓ HẢ MẤY CHA?
Tôi sẽ nhắm vào những điểm trọng yếu ĐẦY TÌNH CẢM mà chọt.
Nói trước khỏi mít lòng.
HẬN THÙ KHÔNG CÓ LỖI, LỖI Ở BẠN THÂN, SI NGHĨ CHO KĨ ĐI!

2 nhận xét: