Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Lem - 59 - Ố, thằng cô hồn giang hồ dễ thương

Trong khi Ái đang ngụp lặn trong cái biển tình tiền danh vọng sóng to gió lớn thì Ố tự do tự tại bay nhảy vẫy vùng trên bầu trời bao la cùng mây gió chim chóc lá hoa trong không gian bụi bậm ô nhiễm của đường phố giang hồ - tuyệt nhiên cóc cần vật chất phồn hoa, nhởn nhơ hí ha hí hố ngày qua ngày dù không một xu dính túi - Ố khoác lác thế rồi gãi cái đầu xù lông nhím 8 tháng không được nhúng nước, tự hào mình là thằng “cô hồn giang hồ dễ thương” nhất xứ, hồn nhiên tuyên bố rằng nó tồn tại trên cõi đời nầy hoàn toàn nhờ khí thải môi trường. Ố sơn phết cho che đậy sự thật bầy hầy của cuộc đời lang bạt đầu đường xó chợ, cố lấy vải thưa che mắt Ba đang thở vắn than dài, lo lắng triền miên cho thằng ôn con bất trị - bao giờ mới biết quay đầu là bờ? Lem không hiểu sao Ố không chết đói ở cái xó nào đó mà vẫn nhăn răng hít thở hoài hoài, lâu lâu đáo về nhà một lần rồi ý kiến ý cò nầy nọ.
Khi vở tuồng của Ái hạ màn, nó khịch mũi nhăn nhó đánh giá thằng anh đặc sản quý hiếm của gia đình mình với giọng điệu của 1 tên găng tơ kinh nghiệm xương máu chất chồng bốc mùi chợ trời nồng nặc. Những lời lẽ khó nghe của nó nếu Lem đã... lỡ kể ra xin mọi người hãy niệm tình thứ tha bỏ qua - Ố mất Mẹ sớm, tâm sinh lý rối loạn nên thần kinh bất ổn – Lem hay bênh vực thằng em của mình bằng lý do thiêng liêng ấy với hàng xóm. Nhưng nghe nó bôi bác Ái, Lem mắc nổi điên.
- Thằng chả ngu bỏ mẹ, đã CHỊU thì phải sắm sẵn thật nhiều túi để ĐỰNG, đã trót thì phải cố mà TRI mà TRÉT, hi sinh thân mình tới phút chót làm cho bể bọng hư bột hư đường. Gặp tui là con mẹ đó banh xác, chẳng những vậy tui còn hốt hết của về cho thằng... Ố với con Lem nhà nầy... dưỡng già. Nhà hàng dao mác thiếu gì, không biết quơ biết chém cho chúng chết mẹ hết cả đám. Khờ gì mà khờ không thể ngờ. Ý nói là Ái ngu như cái lu, Lem biết tỏng tòng tong nên cự liền.

- Hổn như quỷ, nói chuyện nghe thấy gớm, ở tù mọt gông hỏi sao xui. Mà bộ mầy tưởng chị mầy ham mớ tiền dưỡng lão đó hả? còn lâu. Chị mầy là quân tử chính cống, còn mầy cần gì tiền? uống nước “phong tên” sống khoẻ rồi.
- Quân tử chuột cống thì có... XÌ! Tui biết bà quá mà. Còn tui hả, tui lấy tiền của thằng chả tui xây cung điện rồi cưới vợ cho Ông Già. Ố cười hề hề.
- Mượn hoa cúng phật ha, có hiếu ghê. Vậy ráng tự làm có tiền đi, ngồi đó XẠO.
- Nói thiệt tại tui hỏng thích cái mùi dơ dáy của nó chứ tui dư sức làm.
Cái thằng quỷ sứ nầy không những ba hoa mà còn dóc tổ sư bà sừ, trơ trẽn không biết ngại.
- Dơ cái đầu mầy thì có, kiếm lòi mắt hỏng ra, thấy tiền dòm thò lõ thèm chảy nước miếng mà bày đặt láo, lo tấm thân hôi hám bụi đời trụi lủi của mình kìa, già rồi để cho ba lo đứng lo ngồi mà còn xạo sự. Thằng Ố ở dơ thiệt nên Lem không ngại banh hàng.
- Nói vậy là bà hỏng hiểu nội tâm tư tưởng thâm sâu cùng cốc của tui rồi, gần bùn nhưng chẳng hôi tanh mùi bùn, thôi được từ từ tìm rồi sẽ hiểu. Còn Ba lo chi cho mệt xác già? Tui nói với ổng hoài, thằng nầy ra đời đố ai dám ăn hiếp, nhắm quánh hỏng lại là tui... dọt có đâu đợi tới xịt máu đầu hì hì! Tui chứ đâu phải như cha nội Ái, làm trâu ngựa còn mọc thêm 2 cái sừng... nai, bị hành hạ bầm dập tả tơi mà câm họng chịu đựng. Ba cứ lo bò có lông. Lo cho con bò Ái rụng hỏng còn cọng lông nào kìa.
Bò trắng răng mà nó nói bò có lông, giống gì chả có lông? Anh nó mà nó bảo là Bò - Ái đẹp trai là thế, khôn ngoan là thế, mánh lới là thế, giàu sang là thế mà nó dám đề... thấp đến thế, đúng là không tự lượng sức mình coi trời bằng vung, Lem bực bội nực nội với thằng quỷ sống nầy quá rồi, phải “thái độ” với nó cho nó biết thế nào là lễ độ.
- Hay quá há. Nhìn lại mình đi cưng - không tình không tiền không sự nghiệp con cái hỏng biết nhục mà còn LÊN MẶT?
- Thế Bà ngon hơn tui cái quái gì mà LÊN GIỌNG. Ngon hơn tui chỗ lâu lâu được ông Ái rót chút tiền mua kem xức mặt, nói cho biết nè - Ba tui dư sức nuôi, hỏng cao lương mĩ vị như người ta nhưng... còn lâu mới chết. Câu cuối cùng nói nói nhỏ rí nghe thấy thương.
Thiệt tình, cái kiểu trả treo của nó nghe mà ghét muốn nổi sãi. Cái số của Lem sao bị em út chà tới đạp lui thảm vậy nè. Cũng quen rồi, Lem gân cổ chống:
- Dù sao tao cũng hiểu nhân tình thế thái hơn mầy.
- Nói nghe thử.
- Khi có tình yêu thật sự người ta khoan dung rộng lượng, người ta quên bản thân, vui với niềm vui của người khác, hạnh phúc với hạnh phúc của người khác, thà chịu khổ chịu lỗ cho người mình thương được sung sướng.
- KHÙÙÙNGGGG! Ố rống lên.
- SAO KHÙNG? Lem trợn mắt tức cành hong khi nghe tiếng KHÙNG chứa cả đống miệt thị trong đó, nó chửi lớn đến nỗi con rắn mối trốn trên nóc nhà giật mình té cái bịt rớt ngay đầu Lem.
- Bà ra đường nói cái giọng đó là thiên hạ xúc bà vô bịnh viện tâm thần nhốt luôn ở trỏng, ở ngoài nầy mắc công lây bịnh khùng cho mấy người yêu đương nhăng nhít, nói như bà thế giới nầy chết mẹ hết vì chơi... mất sức. TÀO LAO mà LÀM CAO.
- Ê! Vừa phải thôi nhe, dù sao cũng là Chị mầy nhe.
- Hỏng phải hả? Cứ kệ cho nó làm gì làm miễn nó thấy vui, để nó tưng tưng nó quậy tè le hột me, còn mình cũng muốn vui, nó cũng để mình vui rồi mình cũng làm y như nó. Vậy thì mình ví nó hạnh phúc thoả mãn đã cái đời, trần gian đại loạn, thiên hạ thành cái giống đách gì bà nói tui nghe.
Nó nó mình mình mình mình nó nó, nói gì mà nghe rối nồi canh hẹ. Ố mở miệng một hồi là lòi cái bằng học vấn hạn... hán, chắc luôn!
- Là niềm vui thanh tao thẩm mĩ đạo đức ông nội ơi, suy diễn bậy bạ.
- Bậy bạ mà trúng tùm lum tà la, nghe nè - đang hứng đang mê đang ham vui chết được, đâu rảnh ngồi đó đắn đo suy luận lẩm cẩm để lựa loại nào là loại làm sao, thanh tao hay nghêu ngao, thẩm mĩ hay đồ đĩ, đạo đức hay cục cứt, khoái cái nào xào liền cái đó, tưởng ai cũng cù lần như bà à?
Thằng nầy! thiệt sống sượng trơ trẽn, nói bậy còn nói bự, nhưng bất ngờ làm cho Lem bí lù hết đường chống cự, rối nùi trong đầu với mớ luận điệu thô bạo của nó, nhưng chợt ngộ ra một điều - những lời cao thượng hay ho đẹp đẽ của người đời cần phải “thận trọng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng”.
- À quên! Mà mầy là xã hội đen thùi biết mốc gì lí tưởng đạo đức cao quý, trong mắt mầy thứ gì cũng đen thui như mõm chó. Lem mát mẻ chuyển tông.
- Xời, nói cho bà biết xã hội đỏ xã hội đen xã hội trắng gì cũng có 2 chữ nghĩa khí, phải trật tự mới nhập bầy được nha bà. Luật chơi chỗ nào cũng vậy, lạng quạng bị quánh tơi đầu bỏ mạng như chơi.
- Có tiền có tất cả, cái gì không mua bằng tiền thì mua bằng vàng 4 số 9. Tưởng tao ngu hả mậy? Tự nhiên xịt được một câu đầy tư duy chí lý, đúng lúc, đúng chỗ, đúng đối tượng, Lem sướng mê tơi.
- Mua cái con... kờ. Tiền cũng thua liều. Nó mà liều thì thằng đại gia cũng như trái cà na.
Con kờ là con gì? Ố không giải thích và biểu Lem đừng tò mò, nói vậy nghe vậy đi, biết nhiều đầu óc hư hỏng nhiều chứ ích lợi gì. Chắc vì lí do đó nên nó đâu thèm học hành mà cũng khôn như ai dù không bằng ai.
Dẫu sao Lem thấy cuộc đời nầy đầy bất công, Ái cả đời tranh đấu tính toán làm quần quật hao tổn thể xác lẫn tinh thần. Cuối cùng giống như con lừa, è ạch kéo lê kéo lết cái hiện tại đau thương, Ố thì cả đời được chẳng mừng mất chẳng lo hí hí há há tới đâu hay tới đó lại nhẹ nhàng bay lượn như con chim trời. Bất quá đến lúc nào đó già quéo hay xui xẻo trúng tên hoặc nhiễm cúm gia cầm rớt xuống ngủm đâu đó trên mặt đất, cát bụi trở về cát bụi như bao người có khác gì.
Má nói khi sinh ra thằng Ố nó không thèm khóc tiếng nào, Má tưởng nó tiêu rồi vì bị ngộp - rặn cả tiếng đồng hồ mà không ra, thằng nầy lì như cái giống gì - Là lời Má lúc sống hay càm ràm. Má còn nói - Ố là cốt khỉ chứ hỏng phải người, hư hỏng phá làng phá xóm chọc ghẹo thiện hạ, chắc có ngày cả nhà phải xách chiếu lạy người ta. Má dốt đâu có học tới lớp 10 nên đâu biết cả thế gian là một bầy khỉ đột.
Ố ham chơi hơn ham học, ham ăn hơn ham làm, tay chân nó lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng chiến đấu, ngang tàng hiếu chiến nói bậy chửi thề, phun ra những từ ngữ không hề có trong tự điển, hấp thu toàn bộ văn hoá của thế giới du côn du đảng không cần ai phải chỉ chỏ dìu dắt. Nhưng nghĩ vậy lầm chết, khi cần Ố cũng có tuyệt chiêu của nó, nó có bí quyết làm cho người ta lú la lú lẫn bộc phát tình thương mến thương thấm đẫm tận tâm can bằng những lời đường mật hợp tình dù vô lý, bằng nụ cười chất phác vô tư rộng mở, bằng ánh mắt hiền lành như cảm thông thấu hiểu một cách chân chất dại khờ. Cũng phải, có vậy nó mới được loài người khắp hang cùng ngõ hẻm đỡ đần đùm bọc mà sống khoẻ sống dai như thế. Chính vì thế nên nó có cơ sở để rêu rao với đồng bào đồng chí chiến hữu rằng bản thân nó là thằng “cô hồn giang hồ dễ thương”.
Người ta thường được cái nầy thì mất cái kia, còn thằng Ố, Lem có thấy nó mất gì đâu, toàn là được. Đâu có tiền nhiều để mà mất, còn tình thì toàn cho không biếu không bằng vốn tự có và có hoài không bao giờ hết, hết chăng là lúc nó già cúp bình thiết cạn tàu ráo máng. Ố lâu lâu thăm nhà một lần thì dẫn một đứa về khoe với Lem và 2 Chị, hỏng đứa nào giống đứa nào, nó lấy le với mọi người, chứng tỏ đắt sô nhất nhà, con gái đu theo nó nườm nượp. Cái thằng nầy chưa thấy quan tài chưa đổ lệ.
Ba lực bất tòng tâm, sanh con chứ đâu sanh lòng, rầu thúi ruột với nó nhưng cố lấy chút hơi tàn lực kiệt giảng giải mớ lý thuyết đạo đức cơ bản cho nó thông hiểu đừng lầm đường lạc lối, nếu có lỡ lạc lầm thì cũng đừng đi quá xa. Ố thuộc lòng nhưng chẳng biết thực hành đến đâu. Trời biết!
- Con à, sống cho đàng hoàng, đừng làm khổ người ta, gieo nhân nào gặt quả nấy, đời xưa trả báo thì lâu đời nay trả báo một giây nhãn tiền, ba già rồi không theo sát nhắc nhở con hoài được, con phải nhớ cái câu có đức mặc sức mà ăn, làm cái gì cũng phải suy nghĩ thấu đáo, được mình được người, mình hung dữ có người hung dữ hơn, núi nầy cao có núi khác cao hơn, làm người sống sao cho không hổ thẹn với lương tâm, bà con lối xóm, con phải... con nên... con...
Lem thừa nước đục thả câu, ké liền:
- Nghe Ba dạy có hiểu không thằng đầu vịt kia. Mai mốt mầy ra đường đừng có quánh con nít nha, biết đâu trúng ruột thịt của mình hỏng chừng.
- Dạ, con biết rồi! Ái ngoan ngoãn trả lời Ba. Đó là khẩu hiệu muôn thuở Chị em nó dùng miết.
Nhưng quay lại xực Lem liền.
- Còn Bà ra đường đừng ăn hiếp con nít nha, coi chừng trúng ngay... người dưng. Xời! Chuyện tui làm tui biết ai cần nhắc nhở, đợi đó, mai mốt tui rinh về một ông cho bà hưởng thụ.
Thằng quỷ dịch, đồ ba que xỏ lá, nói với Chị vậy mà nghe được. Nhưng... thật lòng thì trong thâm tâm Lem cũng le lói chút phấn khởi hồ hởi, cởi mở hết cả cõi lòng.
Đời người ai không một lần mơ ước?!

84 nhận xét:

  1. Sorry các còm sỉ_mình chỉ làm công việc quen thuộc:
    Lượm TEMMMMMMMMMMMM

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ham hố ghê, lụm tem dìa cả đống rùi dấu đâu cho hết hả Nhóc?

      Xóa
  2. Thằng cô hồn đó hỏng fải tui nha, lí do: tui chỉ đang đặt mục tiêu fấn đấu cưa ko giống ai thui há.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái đuôi cá nì phải dùng kéo thui. Có một thèng cô hồn dễ ghét đang lòng vòng quanh đây.

      Xóa
    2. Ghét của nào, trời trao của đó_liệu mà chửi cái thèng cô hồn đó nhá. hehe

      Xóa
  3. Chờ mãi ... chị dài cổ thêm chục mét rồi Ai ui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi! Cám ơn Chị đã chờ, để em mátx ...gần cái cổ cho Chị nha!

      Xóa
  4. Chúc em ngày mới nhiều niềm vui và may mắn

    Trả lờiXóa
  5. Tuyệt ! Hảo hảo ! Ơ rê ka ! Ơ rê ka !( Ạt si mét )Xem xong chắc sống hơi lâu để ...ruồi bâu đầy đây !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ồ! Anh dùng 3 thứ tiếng để khích lệ, Ai thật hân hạnh hân hạnh. Anh ui sống lâu con ruồi nó sợ nó hỏng dám tới gần đâu. Chỉ lo bạn bè ngủm hết thì hơi cô đơn.

      Xóa
  6. nhabaokhongth e ! có phải là ...nhà báo không thích em !? hoặc không thương em !? không thấy em !? .không thọc em !?...ha hả ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhabaokhong thể..., tức là lực bất tòng tâm đấy Anh à!

      Xóa
  7. Cứ vô tư mà sống như Ố lại hay! Nhà LEM lắm tính cách quá nhỉ? chả ai giống ai...
    (chú ý: Sẵn; Chất phác và Nhãn tiền!)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai cám ơn Anh, Lâu quá vẫn nhớ dòm ngó dùm em, Anh thật đúng là ông thầy tuyệt vời.

      Xóa
  8. Thich nhất câu < Đời người ai không một lần mơ ước >
    Xí ! Tham như Lem thì mơ cho ướt cả vạn lần chứ 1 lần nhằm nhò gì ,Ai ha !
    Ghét quá đi !!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rét tui tui biết mừ, tui cũng rét mấy người lắm chứ bộ.
      Lem mơ có một thứ mà Lem nhểu nhão ướt chỉ có 1...đời thôi Tùng ui! Hun cái coi!

      Xóa
    2. ai ơi, ai ởi ai ời...
      ai giận ai mà giờ mới chịu về nhà......

      trời, công nhận tui làm thơ hay tuyệt cú mèo lun !

      Xóa
    3. Ai đi trốn nợ mấy ngày
      Nhớ nhà nhớ bạn Cỏ may phải dìa.....
      hehe Ai cũng làm thơ hay tuyệt cú chuột lun!

      Xóa
    4. có con cú chuột nữa hả ai ? ...bó tay ai...thơ tùm lum là đụng hàng rùi...nghe tiếp nè nè nè.......nè :

      người tìm mới mệt ai ơi
      ai cứ diệc trốn cho người tức điên

      hi hi hi...ráng trốn ngày nào hay ngày đó nha ai, coi chừng chủ nợ bắt được là ai te tua

      Xóa
  9. Tưởng...đi ...luôn rồi chứ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NO! Đừng có mừng, né mấy hôm rùi dìa quậy cái biển bỏ hoang chứ!

      Xóa
  10. Trả lời
    1. Em nhận hết lun và trả lại Chị một tuần hạnh phúc.

      Xóa
  11. Lâu quá mới thấy Lem sang thăm, theo chân qua liền!
    "Ố, thằng cô hồn giang hồ dễ thương!" cũng khá dễ thương đó chứ! Nghe hai chị em nói chuyện mà cười đau cả bụng! lý sự hay ra phết! Chờ Lem 60 nhé!
    Vui tươi hạnh phúc và tìm được thêm nhiều ý tưởng độc đáo!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Chị nhìu vì sự chờ đợi. Em mà nghe có người chờ đợi là mừng vui khoái chí vô cùng dù có khi người ta chờ mình người ta...quánh. Vui Chị nhé!

      Xóa
  12. Anh chị em trong nhà mà có thời gian ngồi tán như nhà lem thì hay biết mấy!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hổm rài chị đi đâu mất tiêu thế chăm sang hoài mà không thấy tăm hơi gì hết...hiiiiii

      Xóa
    2. Mắc công chiện bị phân tán tư tưởng, phân tâm, phân vân, phân phối đủ thứ nên giờ mới lòi mặt chuột ra đó. Dù sao thì cũng phải dìa, nhớ "mấy người" sao chịu nỗi!

      Xóa
    3. Chị Ai Ưi Khỏe không ?...Thời tiết lúc này nóng quá lâu lâu lại có mưa rào ...Cảm rùi nè!!

      Xóa
  13. Em ơi ! Chiều thứ ba vui tươi,hạnh phúc nha em ! Không giống ai ? giống chi nha ! Hi hi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giống Chị là nhất rùi, nhưng làm sao được đây....?

      Xóa
  14. Sang thăm AI cái đã lâu lắm rồi hổng ngó nghiêng gì nhà nhau!
    Chúc AI cứ xinh và cười tươi như hoa nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chiến tranh lọn lạc, nhưng giờ thì gặp rùi, Ai sẽ qua thăm sau nhe.

      Xóa
  15. Lâu rồi không qua thăm em, chị mừng khi em iêu chị vẫn viết khỏe viết hay.
    Sáng bình yên em nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ui, Chị làm cho em phình cái mủi bự tổ chảng rùi.

      Xóa
  16. Lời ba dạy xưa thì vậy. Còn nay sợ rằng có đức thừa sức mà ăn..đòn. Ai ơi! Hình như mọi sự bây giờ bát nháo cả. Lâu nay tự dưng thấy nản quá KGA à. Thông cảm cho sự chậm chân này nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh nản "nó" vẫn thế, Anh vui"nó" vẫn thế, nản chút thôi rùi mặc kệ sự đời, tới đâu thì tới ra sao thì ra, cứ thế mà ...sáng tác chiều tác tối tác Anh há.
      Anh nói vậy thôi chứ Ai bít Anh vững như bàn thạch mà.

      Xóa
  17. Việc nước, việc nhà mấy bữa nay tối tăm mặt mũi. Nghe em gái nói mà vững lòng, chiến đến cùng đấy nha.
    Em khỏe, viết hay vậy là vui rồi. Đọc xong toàn phần anh sẽ viết tiểu luận sau Ai nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh chiến đến cùng để Ai... bắt chước nha. Phục Anh lun, viết liên tu bất tận, Anh thật sung sức, em cố noi gương Anh dù chỉ được chút xíu cũng mừng.

      Xóa
  18. Di lang thang thăm bạn bè anh em, ghé vào chúc em buổi chiều vui vẻ ấm áp nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trả lời muộn cho Ai sori nha, cám ơn rất nhiều!

      Xóa
  19. Em ơi , chị mới đọc qua thôi, sẽ còm sau . Chỉ biết là chị sẽ theo Lem của em đến tận cuối cùng . vừa đọc vừa cười ....KGA tài thật đấy . ko phải khen sáo đâu nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ui, chị ghé thăm em mừng lúm, hãy luôn vui khoẻ và hạnh phúc Chị nhé!

      Xóa
  20. Trả lời
    1. Nhớ gì ta? nói luôn cho rùi, cái đầu của Ai như nồi canh hẹ vì lúc nào cũng nhớ đủ thứ nè.

      Xóa
  21. Thăm bạn, chúc bạn ngủ ngon nhé!
    HD sẽ đọc sau nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn HD nha, qua thăm là Ai rất vui rùi. vui khoẻ bạn nhe.

      Xóa
  22. Sang thăm em mà em đi đâu rồi, thôi anh gửi lại lời chúc bình yên nhé.

    Trả lờiXóa
  23. Em gái ơiiiiiiii ! Tuần mới luôn tươi hồng em nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi chỉ cần tươi hồng bằng một phần 10 của Chị là em hạnh phúc rùi.

      Xóa
  24. Trời, văn của Ai - vẫn luôn là thế: rất tuyệt.
    Chuyện thằng Ố cũng hấp dẫn y chang chuyện Lem, chuyện Ái.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Lộc, mình cũng lẩm cẩm lúm Lộc à, Nghe lời động viên nầy Ai sung lên để siêng năng thêm, "nó" lười thấy ớn Lộc ui.

      Xóa
  25. Viết nửa đi em, một cách viết rất hay, rất thực. chúc em ngày cuồi tuần đầy niềm vui nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Mẫn nhé, bận quá, dù biết là khích lệ nhưng vẫn phái phái thế nào ấy.....

      Xóa
  26. Ái -Ố lo cãi ...CHẲNG GIỐNG AI
    Mọi người đứng đợi...vểnh tai lâu rồi...! hi hi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi nếu Ai được đợi thì mừng ơi là mừng. Cám ơn Anh nha.

      Xóa
  27. Nếu mấy ông ni ko trả tiền thì mình định kiêu những em sau đây đòi nợ nhứt định được, em nào em nấy dử như pà chằng, chỉ cần 1 ngày đứng trước nhà ông ni đồng thanh... chửi cái là mấy ổng hoảng ngay, ok không: Cuocsonmien; khonggiongai; kynhongxanh; nangha; hoavang; linhchau; linhgiang;Lili; Rubic; gái già; maimaibennguoi...
    Đi đòi nợ ko? (xem tiếp trên nhabaokhongthe)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời! Có lộn hong? Cả đám đàn pà con gái trong danh sách nì hỏng bằng cái góc lưỡi của nhabaokhongthe!

      Xóa
  28. Sang thăm bạn và chúc bạn có buổi tối ấm áp hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật lòng sori há , sang thăm hoài mừ Ai chưa đáp lễ được.

      Xóa
  29. Sang rủ Chị Ái đi chơi lễ 30/04 sẳn dịp cua trai đẹp luôn nè!!
    hiiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cham ui! trai đẹp thấy Ai nó khoanh tay - thưa pà! Hic! làm sao Cham ui!

      Xóa
    2. chị ui!! đâu rồi lúc này khoẻ không? chị ai ui.... chị ai à..... chị ai ui!!....

      Xóa
  30. Ai ui,cái thèng cô hồn nó đi đâu rủi ? Sang thăm Ai nì,uống cafe đợi nghen

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đợi nường mòn mõi cái lưng
      Sao nàng không đến mình cùng cà phê!

      Xóa
  31. Ghé vào nhà thăm bạn mà chẳng gặp, thôi đành gửi lại lới chúc bình yên, hạnh phúc bạn nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Mẫn thiệt nhiều, chủ nhật vui bạn nhé!

      Xóa
  32. Lại ghé vào thăm bạn,chúc bạn luôn bình an nhé.

    Trả lờiXóa
  33. Lâu rồi mới được đọc LEM
    Lâu rồi chẳng giật được TEM của người
    Nói ra chẳng sợ LEM cười
    LEM mà cười đểu hở mười cái răng
    Chỉ vì công việc lăng nhăng
    Tối tăm mặt mũi mần răng được chừ...

    Trả lờiXóa
  34. Hôm 19/5,chiều VN Li bay bên Sing về,có gọi cho bienhoang, BY và vài người bạn blog.rùi Li về Tân Châu gấp trong đêm,hông gọi dc Ai,vì việc gấp,Sớm hum sau lại bay về Sing lại...hẹn Ai hum khác khi Bin phỏe lại hén

    Trả lờiXóa
  35. Ghé thăm bạn !

    Cuối tuần vui nhé !

    Trả lờiXóa
  36. Sang thăm và chúc bạn chiều an lành

    Trả lờiXóa
  37. CHÚC BUỔI CHIỀU BÌNH AN VÀ TRÀN ĐẦY HẠNH PHÚC

    Trả lờiXóa
  38. Bữa nay trời thanh gió mát đi lang thang đọc ngay cụm từ "Quân tử chuột cống!..." cười té ghế. Hehe!!!

    Trả lờiXóa
  39. Giang hổ dể thương quá !

    Ngày mới an lành nhé bạn !

    Trả lờiXóa
  40. Nghe nói bà bỏ tui đi với người khác rùi . Tui bùn quá hà .

    Trả lờiXóa
  41. Ai ơi ! nghe anh Ro nói kìa ... Em đâu mất tiêu rồi....

    Trả lờiXóa