Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010

SỐ MỆNH TÔI ĐÂY SAO?

Có phải không số mệnh
Xui hai người gặp nhau
Yêu thương rồi gắn bó
Gấu ó suốt cả ngày


Định mệnh sao chua cay
Cho tôi làm sao xấu
Suốt ngày tôi phải nấu (cơm)...
Giặt giũ với lau nhà


Đầu tôi như ổ rơm
Tay ôi! chai từng cục
Quần bên cao bên thấp
Tất tả suốt tháng ngày


Ngày xưa xinh, tiểu thư
Yêu kiều tha thướt quá
Mặt trăng rầm sáng loá
Mĩ miều bao chàng mơ


Khi tình yêu chấp cánh
Bao lời hứa cao xa
Trọn đời và muôn thuở
Sống hạnh phúc sang giàu


Thời gian trôi thật nhanh
Đổi thay, bao kinh ngạc!
Đời lên cao xuống thấp
Mới có hoá tay không


Tiền tài và danh vọng
Tìm mãi không thấy đâu
Cuộc đời ôi bể khổ
Ngụp lặn suốt tháng ngày


Thôi chẳng qua là số
Định mệnh đã an bài
Hãy cho qua quá khứ
Và nhìn về tương lai


Một mai tôi thức dậy
Thức tỉnh giấc mơ dài
Cuộc đời đầy hoa lá
Thiên đường đã dang tay...


...hix hix... thôi đừng có buồn nữa mà
rồi sẽ đâu vào đấy...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét