Thứ Sáu, 30 tháng 7, 2010

TÌNH YÊU CẦN CÓ SEX KHÔNG?

Người ta nói với tôi trong tình yêu nhất định phải có sex, và đó là tuyệt đối. Nhưng tôi thì phản đối, tại sao phải như vậy?... Có sex mà không có tình yêu đó là chuyện thường tình. Nhưng có tình yêu mà không có sex là chuyện bất thường... Không thể nào! theo tôi tình yêu không cần phải có sex, bạn có đồng ý không nào?...
Vấn đề nầy quả là tế nhị, nhưng trong cuộc sống ai ai cũng phải đối diện với nó hằng ngày, nhưng lúc nào chúng ta cũng cố tránh né. Có khi là vợ chồng suốt đời vẫn không thông suốt.
Tình yêu mà không có sex quả thật thiêng liêng nhưng cũng rất mơ hồ. Chỉ có những hoàn cảnh thật đặc biệt... Ôi thật ra tôi cũng vô cùng bối rối không biết đường mà lần.
Thôi, mỗi người có cách sống, cách nghĩ riêng, mong rằng ai cũng luôn luôn được hạnh phúc...
Nhưng tôi nghĩ rằng trong tình yêu chỉ cần tình yêu là đủ, đó có phải là suy nghĩ ngông cuồng, không thực tế. Nhưng trên đời nầy thì cái gì cũng có thể mà... phải không bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét