Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2011

CON BÒ BIẾN HÌNH


Tui là một con Bò
Tui có cái lưỡi Bò
Ừ! Bò dĩ nhiên là có lưỡi, nói chuyện nghe khùng làm sao!
Không à nha! Cái lưỡi của tui nó dài thiệt là dài.
Nó dài đến nỗi tui muốn dùng nó quét sạch biển đông nhà bạn. Giỡn chơi hoài!
Đừng nói tui tham vọng, không những tham vọng không thôi tui còn vọng động, hí lộng quỷ thần, lộng giả thành chân, lộng hành bốn phương tám hướng. Nhưng nói thiệt: Ai làm gì được tui nào?
Và vì tui không là một con bò tầm thường, tui là một con bò đột biến gen nên tui không có ngu và lại biết biến hình.
Tại sao tui không ngu?
Tui uống toàn sữa bột melamine, ăn gạo carmium, nuốt lũ lợn có clenbuterol, thêm phát sáng nên óc xịt ra nhiều ý tưởng, không những vậy điểm tâm bằng bánh bao nhôm, giải nhiệt với giá đỗ solium nitrit và tráng miệng bằng đậu đũa ướp isocarbophos.
Ôi tui dùng toàn những thứ đặc biệt độc đáo lợi hại, người bình thường toi mạng, riêng tui mạnh khỏe to lớn và hỏi sao tui không bành trướng thế nầy.
Ơn trời tui có những người bạn.
Những người bạn thân tình HẠT MUỐI CHIA HAI, HẠT ĐƯỜNG TUI LỦM HẾT, họ ủng hộ hết những phát minh lòi ra từ cái đầu bò của tui và cứ đem cỏ cho tui gặm, ngu sao hỏng gặm.
Tui gặm hết cỏ rùi tui gặm sạch luôn những thứ khác đừng trách tui hỏng nói trước nhe.
Cái lưỡi thần kì của tui quơ hết ráo, quơ hết trơn hết trọi cả nhà bạn, móc moi quơ quào những gì núp dưới đất, trên cạn.
Nói thiệt, món tui khoái khẩu là ĐẤT. Cho nên tui đã nhắm hết - cao nguyên, đồng bằng, đảo điếc gì tui cũng không từ.
Những thứ trên mặt đất dưới lòng đất, trên mặt biển dưới lòng biển tui cũng mần tuốt luốt.
Bạn đừng hỏi tui tại sao tui tham như vậy, lòng tham đã có sẵn từ hàng ngàn ngàn năm trước, bạn dư biết mà.
Bạn hỏi chính mình đi, nếu bạn không cười hề hề hoài với tui và khoái tui như vậy thì tui làm đách gì bạn được.
Bạn chửi tui hả? Mắc công lắm, gãi ngứa thôi.
Bạn manh động hả? Coi chừng bí kíp “lấy thịt đè người” của tui. Nói gì chứ thịt thì tui gấp gấp gấp hỏng biết bao nhiêu lần thịt bạn, đè bạn mệt nghỉ, hỏng chừng còn sinh sôi nẩy nở thêm nhiều thịt bò lai.
Mở to mắt ra mà nhìn và cũng mở luôn cái não ngây thơ trinh trắng để xem và thấu hiểu nhé bạn thân yêu.
Lần nầy cũng như lần trước và những lần trước trước đó.
Tất cả với tui bạn là con ZÊ RÔ to tổ bố.
ĂN THUA LÀ... ỤỤMMBÒBÒ
Con bò điên nầy lảm nhảm, khoác lác với ai vậy? Cho cái lưỡi nầy vào nồi LAGU là yên chiện!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét