Chủ Nhật, 28 tháng 11, 2010

CON MA CƯỜI - 7@

Tại vì khi nhìn xuống mặt biển phẳng lặng êm đềm nó không thấy bóng của chính mình.
Nó tỉnh ngộ và biết mình chỉ là con ma tàng hình hư hư ảo ảo.
Nó không thể khóc cười, la hét, giận dữ,điên điên khùng khùng như suốt quãng đời đã qua nó đã hùng hồn thể hiện. Để làm gì? Có ai nhìn ra đâu mà phí sức.
Nó biết mình cũng được tự do yêu đơn phương như đã từng làm trong quá khứ nhưng sẽ chẳng chút hy vọng để người ta động lòng. Nó sẽ không còn được bạn bè xỉa xói khi làm sai ben bét, nó sẽ không được ai mắng mỏ sai khiến rầy la, và bất mãn. Gia đình nó sẽ chấm dứt thở dài lo âu cho nó. Nó cảm thấy mất mát rất nhiều.
ÔI! Nó buồn làm sao, buồn thê lương, buồn da diết, chẳng ai quan tâm bực bội với nó nữa rồi. Nó đổ bệnh vì quá tủi thân Nó ho khục khặc suốt 2 ngày 2 đêm đến nỗi không còn hơi để tỉ tê cho mọi người nghe tâm sự lê thê của nó. Được nghĩ ngơi vài bữa khỏe ghê há các bạn?
Trong quá trình ho hen nó khai quật ra một chân lý.
Có cần phải tuyệt đối ứng dụng câu BÁNH ÍT ĐI THÌ BÁNH QUY LẠI không nhỉ? Yêu thương ai có nhất thiết phải lấy về tình yêu thương? Kệ đi, nếu cứ đòi hỏi như thế thì kiếp ma nó sẽ vĩnh viễn không còn mỉm cười. Không ai bận tâm lo lắng cho nó nữa thì càng tốt chứ sao. Người ta sẽ nhẹ lòng, và nó không còn nặng nợ.
Thông suốt điều đó rồi nó tiếp tục hào hứng lạc quan và đầy khí thế.

Hãy đợi đấy, nó sẽ tiếp tục yêu nếu có dịp. Ai đó hãy coi chừng.
Nó sẽ tiếp tục lải nhải kể lể cho các bạn nghe, vì bây giờ đó là công việc chính đáng mà nó có thể làm để kiếp ma của nó không phí hoài vô nghĩa. Ai đó hãy thông cảm.
Hy vọng và tiến lên nhé! câu tục ngữ ngày xưa nó làm văn được 8 điểm duy nhất là CÓ CÔNG MÀI SẮT CÓ NGÀY NÊN KIM. À! chỉ cần mài được cây đinh 1 tấc là khoái chí rồi, cần gì cây kim, MÒ KIM ĐÁY BIỂN khó thí mồ, ham làm chi. Cây đinh khó rớt mà lại dễ mò hơn.
Khuyến mãi thêm câu khích lệ là THẤT BẠI LÀ MẸ THÀNH CÔNG.
Trong khi còn rảnh rỗi và tràn đầy sức lực nó sẽ dong ruổi giang hồ khám phá bao nhiêu thứ mà mình chưa biết. Một chàng ĐẸP TRAI khác chẳng hạn.
Các bạn thấy đấy, ”giang sơn dễ đổi bản chất khó dời” Nó vẫn đầy tà tâm, hay là tà dâm ta? Nói rồi mà, khi nhìn RÕ NÉT đẹp trai trong hoàn cảnh tréo cẳng vịt vậy mà nó còn mê mẩn thì dây thần kinh tà dâm của nó hoạt động rất tốt. Hãy tha thứ cho nó, dây thần kinh đó chưa được xài nhiều nên nó còn căng đó mà.
Chẳng lẽ trên đường bụi bậm mà nó đi sẽ mãi không tìm ra một bóng dáng nào để nó quyết liệt tấn công sao. Không thể nào.
- ÁI DA! Bộ đui sao bà!
- ???!!!
- Dòm gì mà dòm, bà có thấy đường không mà lủi vô lòng tui ngon ơ vậy?
Thì ra mãi suy nghĩ mà nó đâm sầm vô một Ông cụ
- Dạ! cháu xin lỗi, mà... mà mà sao Ông thấy cháu sao
Mừng quá đi, nó lấp ba lắp bắp
Ôi trời thánh thần thiên địa ơi! bao lâu rồi mới được người ta cự nự. Nó quýnh lên, ai đây, người hay ma như nó đây?.
- Bà không thấy tui thì có, bộ đui hả.
Đàn ông sao mà nói năng thô lỗ vậy, bộ mới bị vợ bỏ sao mà quạu đeo vậy ta?
- Xin lỗi rồi! Ông à, Ông ơi cho cháu hỏi.
Người đàn ông ngước nhìn tận mặt nó.
- Cháu hỏi gì, hỏi đi. Ông ấy nheo mắt, cười cười.
Nhìn kĩ lại thì Ông già ấy không có già, tại tóc tai xoăn tít bù xù phong trần đen đúa nên nó tưởng lộn.
- Cho tui hỏi Nó bỏ chữ cháu Ông là người hay là ma?
- Tui à! Là…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét