Thứ Hai, 8 tháng 11, 2010

LÀM ĐẸP...

Bạn muốn trẻ và đẹp không nào?
Là nam hay là nữ thì sắc đẹp là một thứ vũ khí phải không?
Nam hay nữ ai cũng HÁO SẮC hết mà!
Tôi đang nói về tôi đó.... thì... ai mà không thích người đẹp, dù là đứa con nít, nhưng người lớn thì... mê hơn.
Điều thứ nhất - Bạn muốn ai cũng phải ngước nhìn, trước tiên bạn phải ngủ cho đủ giấc. Có gõ lóc cóc thì cũng phải ngủ sớm có gì mai mần tiếp dù có đang cãi nhau với ai toé khói hoặc đang lâm li mùi mẫn.
Giấc ngủ đủ làm cho bạn tươi tỉnh và toát lên một sức sống. Bản thân tôi vì coi thường điều nầy nên giờ thành một LÃO BÀ BÀ khô quắt khô quéo. Biết thì đã muộn. Quả thật hết cứu vãn được nữa rồi. Cho nên đây là lời khuyên chân thành nhất của tôi. Nhưng ngủ ra ngủ làm ra làm chứ đừng có vừa ngủ vừa làm thì cơm không thành cơm mà cháo không ra cháo. Nhớ đó!
Điều thứ hai - Bạn phải tập thể thao, tập có cường độ chứ không phải vặn vẹo 1 chút cho có nhé. Tập đến khi máu chạy rần rần như chạy... trốn nợ là đạt yêu cầu. Riêng nữ thì nên bơi lội. Bơi không ngừng nghĩ hơn 30 phút, 45 phút càng tốt, bạn sẽ không bị khớp và đau lưng, sẵn tiện mình bơi maratông trong biển tình mà không sợ chìm. Còn nam thì món cũng được nhưng tốt nhất là tập hít đất chứ đừng có nhảy dây há, nhảy nhiều tóc sẽ dựng đứng như trái chôm chôm thì không đẹp chút nào.
Bạn càng tập thì sẽ càng sung sức, làm gì cũng không thấy mệt, mà khi bị mệt cũng thấy vui. Hổng có nói dóc đâu nha, đừng có liếc xéo tui như vậy.
Điều thứ ba là các bạn nữ nên xài mỹ phẩm dưỡng da ban đêm, nó sẽ nuôi da trực tiếp chống lão hoá, nhăn, khô,... điều nầy nếu thực hiện từ ba mươi tuổi thì lúc tám mươi tuổi bạn vẫn là tuyệt sắc giai nhân của... chàng trai chín chục.
Da mềm mại, láng mịn, mát mẻ thì ai mà không muốn rờ, và rờ mãi mà cũng muốn rờ hoài không thôi.
Dưỡng da ban ngày để đối phó với các chất độc môi trường, giữ ẩm nhất là ở trong phòng máy lạnh. Tuỳ theo da bạn là gì mà lựa chọn mỹ phẩn thích hợp. Riêng da dầy quá thì dùng 1 cái lưỡi lam là xong...
Điều thứ chót - Bạn lúc nào cũng xem nắng là kẻ thù, vì nó sẽ làm cho da bạn mau thoái hoá , nhăn nhó vì mặt trời của xứ ta rất hung dữ, nếu đi biển thì nhớ dùng chống nắng 2 giờ 1 lần. Vì khi đã lỡ hư hao rồi thì khó mà cứu vãn. Giống như tình yêu mà tắt lịm thì khó mà nhúm lửa trở lại, vì nước mắt đã làm ướt nhẹp tất cả cái gì cần cháy.
Coi vậy chứ chúng ta biết nhưng không thèm làm, chịu khó chút đi, sẽ trẻ và đẹp như mơ... dù mùa đông đang về.
Có thứ nầy làm cho bạn trẻ đẹp vô điều kiện. Đó là từ trường của tình yêu. Nó như dòng điện, khi bạn bị giật rồi thì các tế bào trong cơ thể sẽ nhúc nhích liên tục không còn ù lì. Các giác quan trong cơ thể thì ngóc đầu dậy nghe ngóng, vì có chế độ làm việc mới nên cảm giác và xúc động đậy sẽ nhảy chồm chồm và bạn trẻ đến không ngờ.
Đây là những điều cơ bản dễ làm nhất đó. Bạn hãy thật trẻ đẹp nhé dù là bao nhiêu tuổi, nhất là hãy vui cười nhiều nhiều chút nha. Nhưng đừng đem sắc đẹp làm náo loạn trần gian nhé.
Gương kia ngự ở trên đời
Ai mà xấu quắc nhiều lời thế kia
Ê ! NÓI GÌ VẬY? KGA MÀ XẤU HẢ ... ỐI TRỜI MÀ XẤU THIỆT....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét