Thứ Hai, 4 tháng 10, 2010

CÂY CẦU TÌNH YÊU

Thấy tôi dài thoòng loòng chưa?
Lại ốm nhôm, ốm nhách.
Tôi nối liền tình yêu của 2 bờ và của mọi người.
Bạn đã leo lên lưng tôi lần nào không vậy?
Tôi sẵn sàng cỏng bạn qua con sông nầy, để bạn thấy cảnh vật tuyệt vời!
Mấy cha tạo ra cái hình hài tôi như vầy, tôi thất vọng lắm, bao nhiêu người đẹp đến rồi trề mỏ ra đi, họ nói:
- Anh có chiều cao, không có bề ngang, tong teo thế nầy suy dinh dưỡng quá. Tập thể thao nhiều nhiều vào.
Làm sao mà tập đây? xương cốt cứng ngắc rồi! Đành chịu thôi, nhưng được tỉa tót, đèn đốm thế nầy thì cũng bảnh bao phong lưu ra phết chứ lị!
Mất cái nầy thì được cái khác thôi, thử lên lưng tôi đi đến đỉnh điểm xem nào!
Cảm xúc tuyệt vời, cao vời vợi khó tìm ở một nơi nào khác.
Giống như đứng trên mũi tàu Titanic, gió lồng lộng thổi, tóc tung bay, cảnh vật trải dài mênh mang. Bạn đang là chúa tể, nếu có nàng, nàng sẽ dạt dào tình cảm, mê say quên tất cả, chỉ có trời, mây, sông, nước, gió cùng với chàng. Lúc ấy có làm gì... nàng cũng không hay biết...
Nhất là vào ban đêm, bảo đảm dẫn nàng lên đó, bạn sẽ được nàng cầu hôn.
Đèn sáng lung linh rực rỡ, như chào đón cô dâu, chú rể lộng lẫy vô cùng.
Nói thật, ở đây tôi chứng kiến hoài mấy vụ đó. Họ đến với tôi xong là họ đến với nhau ở chung một nhà.
Tôi là một cây cầu có 1 không hai, kì dị nhưng rất lạ lùng. Từ bờ bên kia tôi như con rồng ngóc đầu. Thử xem tôi nói đúng không nào! Thấy mới tin.
Đừng nói tôi tự quảng cáo mình nha.
Nhưng đến đây bạn sẽ có đươc tình yêu đấy.
Chắc chắn rồi! HỎNG TIN HỎI KGA ĐI. Ủa bả chạy trốn đâu rồiii.
Bả biểu tôi nói mà...
KGA đây nè, đó là cây cầu Rạch Miễu, bạn có đi qua chưa? Tìm chút cảm giác mới đi nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét