Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

NÓNG PHỎNG!

GÌ VẬY?
LÀM ĐẠI ĐI
SỐT RUỘT QUÁ À NHA!
Chờ mình một chút đi mà, sao mà vội vậy, cái gì thì cũng từ từ thì mới kết quả mới được thỏa đáng chứ.
Đâu phải như ba, mẹ đâu, thấy cưng quá là làm cái "CHỤT" liền. Sao ngộ vậy ta, ba má làm cái gì cũng nhanh nhẩu, rốp rẻng. Nựng nịu hun hít gì cũng lẹ lẹ làng làng, ý vậy mà mấy đứa con còn bực mình chùi tới chùi lui, sợ dính nước bot.
Nói nãy giờ chắc biết tôi là gì rồi há!?
Tên tôi đích thực là NỤ HÔN
Ôi! sao mà tôi yêu tôi đến như thế không biết. Bởi vì ai cũng thích tôi hết mà! Nhưng mà đừng có ham, không phải vậy hết đâu nha, cũng có nhiều người nhìn tôi như xa lạ. Tôi thì lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng, cần thì nhào tới liền, còn họ thì nhút nhát e dè, họ nghĩ rằng - HÔN THÌ KHỔ, MÀ KHÔNG HÔN THÌ LỖ - mấy người đó sợ cái gì vậy?
Sợ lúc đó LÝ TRÍ bay lên trời chắc? càng tốt chứ sao, đầu óc rảnh rang trống trải, không muốn à? xì tréc sẽ theo gió cuốn đi, con người sẽ nhẹ nhàng bay bổng lên tận chín tầng mây.
Chỉ còn TÌNH CẢM là ở lại, và cái thứ nầy nó cũng quỷ quái lắm đó, chuyên dẫn dắt người ta vào con đường đầy hoa thơm cỏ lạ, đầy mê ly say đắm, nói nhỏ nha lúc đó tôi cũng không biết mình là ai nữa mà.
Nhưng mà 2 thứ nầy hòa thuận cùng ở lại thì tôi là CỰC KÌ! Lúc ấy Lí trí chỉ cần biết đường đi đến nơi cần đến, ngoài ra thì không nên biết cái gì nữa tốt hơn. Biết nhiều quá Tình cảm cự liền à!
Không có khổ đâu mà lại lời nhiều là đằng khác. Tôi tính toán thống kê rồi.
Và lúc nào tôi cũng tự nguyện đến cùng trái tim nóng bỏng. Còn tôi thì NÓNG PHỎNG.
Thiệt mà! hổng tin thử đi là biết liền, nhưng mà phỏng không khí chứ không có phỏng cái gì trên cơ thể con người. Chung quanh tôi bốc khói đó.
Tôi thích đi la cà khắp cùng trời cuối đất, chỗ nào tôi cũng muốn ghé qua, ai nồng nhiệt chào đón thì tôi ở hoài không về , còn ai qua loa lít quýt thì tui vọt lẹ. Ở đó chi? Có khi còn nghe họ cãi nhau văng nước miếng tùm lum tùm la, và lúc tức quá họ tung chưởng ì xèo, nhiều khi còn có hung khí. Họ có cần tới tôi đâu mà ở, nếu như chỉ nhớ đến tôi một lần thôi thì bối cảnh sẽ thay đổi liền.
Nói vậy chứ, tôi cũng rình rình xáp vô để cải thiện tình hình, kệ mình giúp đỡ mọi người làm phước mà, phải chờ đợt thời cơ, và khi tôi đã ra tay được rồi thì đâu lại vào đấy. Bi giờ thì họ thay đổi tư thế và chưởng lực cũng biến hóa khôn lường. Họ trở thành một cục !!!??? Ngạc nhiên ư? Tôi còn ngạc nhiên nữa là.
Vậy đó, thấy tôi lợi hại chưa?
Nếu như ở đâu cũng chấp nhận tôi thì ở đó sẽ tràn ngập hạnh phúc. Không có xạo đâu. Nhưng tôi hổng chơi với mấy người giả dối vụ lợi à! Lợ dụng tôi hả? Tôi sẽ không có nóng phỏng đâu mà tôi lạnh như nước đá đó. Để ý biết liền?
Tôi rất thích đi du lịch khắp nơi trên thế giới, không phải chỉ có loài người đâu. Coi nè:
UI CHU CHA! Vui vẻ tình củm ghê chưa? hạnh phúc tràn trề lênh láng!
Tôi mong muốn ai cũng yêu thương và đón nhận tôi như vậy.
Nhân loại sẽ ấm áp biết bao nhiêu, lúc ấy nhiều khi không cần có lò sưởi ở mấy xứ lạnh. Còn mấy xứ nóng thì gắn thêm máy lạnh. Lo gì!
Hai Anh Chị ở trên đó, từ từ xáp vô đi. TÔI ĐẾN NÈ!
Coi chừng nhe, có ai dòm hông ta?
Í! Coi chừng làm KHÔNG GIỐNG AI đó nha chưa?
Rồi chưa? ôi sao lâu quá là lâu vậy...
PHỎNG RỒI BÀ CON ƠI...!

4 nhận xét:

  1. Tập quán người phương đông ít khi hun nhau trước đám đông bà à . Còn 2 đứa thì lia lịa . Bà nhẩy .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tập quán gì kì, phải bắc chước phương tây thể hiện tự nhiên thoài mái, Ông làm thử xem sao...hihi

      Xóa
  2. xa xa bên cửa sổ có hai người hôn nhau ... chủ nhật nồng nàn bên gia đình và người thân bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hun hít ma 2ra cửa sổ biểu diễn, Mộc thật là....!

      Xóa