Thứ Năm, 14 tháng 10, 2010

TRÁI TIM EM... nó nhõng nhẽo nè!

HỔNG CÓ À NHA! EM HỔNG CÓ NHÕNG NHẼO ĐÂU MÀ!
Các bạn nghĩ xem, tối ngày mình cứ đập "BÌNH.. BÌNH". Vừa quánh trống, vừa co co bóp bóp, vừa vuốt ve dòng suối đỏ cho nó vui lòng mà chảy cho êm đềm không kiếm chuyện.
Vất vả ghê chứ bộ! mấy cái thằng hàng xóm còn được nghỉ ngơi xả hơi hoặc có làm thì làm thảnh thơi, mình thì tất bật suốt. Mình mà làm biếng là có chuyện lớn rồi, nếu không nhúc nhích là cả xóm phải mang họa, biết vậy, nên mình rất cố gắng!
Nhưng tại sao mình lại yếu đuối và hay trở chứng hơn đồng loại của mình.
Tại ai? chắc tại thượng đế mỏi mệt ngủ gục nên lấp ráp quơ quào, và quên không nạp cho mình sức mạnh mà đáng ra ai cũng có. Cái ông nầy thiệt tình, nhưng chắc ổng cũng làm không kịp ngủ nghỉ nên mới ra cớ sự. Tại thiên hạ cứ rủ nhau đẻ liền liền cho nên ổng sơ sót đó mà.
Biết làm sao bi giờ, mình đâu có muốn vậy đâu? bởi vậy mình yếu như bún thiu vậy đó, ông thần kinh mà không vui là tim mình lại run rẩy... Cái ông đó đó cứ cãi nhau với mình suốt.
Mình hổng muốn nhõng nhẽo đâu, Người đừng có giận mình tội nghiệp, lúc nào mình cũng muốn mang niềm vui, hạnh phúc lại cho Người mà.
Người yêu đời là mình tung tăng nhảy nhót, vui như mở hội, và khi Người đau thương thì mình như muốn tan ra từng mảnh, mình đau, Người cũng đau, và mình rất giận mình tại sao quá yếu đuối.
Người hay oán trách nhưng thật ra chỉ mắng yêu thôi và mình biết điều đó.
Người đã hết sức tiếp thêm cho mình nhiều sức mạnh, khi mình đau bệnh người vất vả lo lắng chạy chữa, cố cho mình mỉm cười.
Mình ghét cay ghét đắng những ai làm cho Người buồn, nhưng người quá bao dung để mà chịu đựng.
Mình năn nỉ mà, đừng ai làm cho Người đau lòng nữa, ai ai cũng có chỉ một Trái Tim. Và ai đó đã có sẵn hạnh phúc khi trái tim mình mạnh khỏe.
Người của tôi đáng yêu lắm, đầy thương cảm.
Người ơi! ông thần kinh ơi! hãy hỗ trợ cho Người của chúng ta thật nhiều mạnh mẽ để mà vùng lên nhé, mình cũng sẽ cố gắng hết sức để chiến đấu.
Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua, bách chiến bách thắng.
Cố lên Người nhé! Trái Tim nầy rất yêu người, yêu bằng cả thế gian nầy cộng lại.
Mỗi ngày đều muốn nhìn thấy Người nở nụ cười, khi Người cười bầu trời như rực sáng một màu rực rỡ, Khi Người vui cả thế giới chung quanh như đang ca hát, và khi người đặt tay lên trái tim mình thì ôi! trần gian nầy đâu đâu cũng dạt dào cảm xúc.
Ai đó có làm gì đi nữa, Người hãy nhớ rằng có gia đình và biết bao bạn bè đang yêu thương nhìn ngắm và mong muốn Người hạnh phúc.
Người hãy nhìn đi, đóa hoa tim đỏ rực phía trên mặc dù đã vỡ nhưng vẫn cho cuộc đời thưởng thức nét đẹp tuyệt vời.
NÓ VẪN MỈM CƯỜI...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét