Chủ Nhật, 31 tháng 10, 2010

TÌNH YÊU XA RỒI

Tình yêu đã xa rồi
Liệu có còn trở lại
Dù người đang khắc khoải
Dù nỗi nhớ lắt lay


Tình yêu như cái chết
Khi vĩnh viễn ra đi
Khi nói câu chia ly
Có thể nào sum vầy?


Tình yêu như lá cây
Lúc đã buông rơi cành
Càng rơi càng rơi nhanh
Dù cành đang đau đớn


Tình yêu như dáng mây
Trôi mênh mông bầu trời
Khi gió thổi tả tơi
Sẽ hợp thành bóng khác


Cái chết có hồi sinh
Luân hồi trong kiếp mới?
Tình yêu có sống lại
Với trái tim nơi nao?


Cành có đau chia cắt
Vẫn ươm mầm mới xanh
Dù biết lá mong manh
Sao vẫn luôn hy vọng?


Mây hợp rồi mây tan
Bóng hình luôn thay mới
Nhưng vẫn đẹp tuyệt vời
Tạo dáng cười biển xanh


Có phải không - tình yêu
Mãi mãi là duy nhất
Có phải không chỉ một
Để cho lòng đớn đau


Sao tôi không là mây
Sao tôi không là lá
Tôi không là biển cả
Tôi không là gió lay


Tôi vẫn là tôi thôi
Có trái tim đui mù 
KHÔNG GIỐNG AI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét