Thứ Tư, 22 tháng 9, 2010

... BÀ KHÙNG KIA, DỪNG LẠI MAUUUUUUUU!

Ê! Bà khùng kia, mau dừng tay lại đi, bà có nghe con bà nó khóc ngặc ngà, ngặc ngoẻo không?
Bà có khùng thì cũng chừa cho người ta khùng với chứ, bà hốt hết 1 mình hà.
Bà mê giàu, nghe người Đài Loan tới dê là bà nhắm tít mắt lại chạy te te tới cho nó dẫn đi.
Nó dẫn bà qua đó, bà phục vụ nó ra làm sao, và nó phục vụ bà thế nào mà bà chạy tét về nhà vậy?
Bà chạy về cũng được đi, nhưng sao đứa con bà đẻ ra mà - chứ đâu phải tui đẻ - mà bà ra tay dã man, đến nổi nó bầm dập như thế!
Bộ bà hận ổng vì ổng không cho bà tiền, bà không làm gì được ổng nên trả thù giọt máu của ổng bỏ trong cái bụng của bà
Một mình bà đánh đập ngắt nhéo nó chưa đủ sao mà còn lôi thêm 1 thằng về đánh phụ với bà.
Sao bà mê thằng quỷ trai lớn mà bà đánh đập dã man con bé nhỏ tí xíu mới trong bụng bà chui ra.
Bà có khùng tui cũng không trách mà bà lại còn ngu nữa mới đáng chết.
Nó mới có mấy tháng tuổi hà.
Bộ thấy nó không biết làm đơn thưa mà bà ra tay tàn độc, giận cá chém thớt sao?
Nhắm nuôi được thì nuôi, còn không thì biết bao nhiêu người sẵn sàng nuôi nấng yêu thương nó
Bà xụ cái mặt ra coi có ai thương hại rước bà đi chứ gì?
Mặt mày coi cũng được đó mà sao lại khoái ăn hiếp con nít quá vậy. Ăn hiếp con mình chắc ăn há, ăn hiếp con người ta là cái mỏ bà phun xi rô đầm đìa. Bà cũng khôn ghê, mà cái khôn của bà nó được cái ngu và cái khùng của bà đẻ ra.
Bà liệu hồn, tui đang nóng giận đó nha, nghe tui chửi xong thì biết làm gì rồi chứ gì?
Không biết thì hỏi, có miệng không? cái miệng của bà chỉ biết hun hít liếm láp mấy thằng khùng giống như bà, còn con gái bà thì bà cắn chết lên chết xuống...
Thiệt tình, ông trời đang dòm bà lom lom đó...
… Ôi! CHỬI CŨNG MỆT CHỨ BỘ…!
(Sao êm ru vậy ta? chửi bả quá trời sao bả không chửi lại vậy, chắc sợ mình rồi...)

2 nhận xét:

  1. Hì hì hì... Chửi cũng... KHÔNG GIỐNG AI nên bả sợ im re là phải rùi !
    Tên blog : LẠ.
    Cách viết : cũng LÀ LẠ
    Sẽ từ từ ngâm cứu cái Là Lạ này.
    Rất ... KHÔNG GIỐNG AI, Bạn nhỉ ?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ui! ngâm cú tự nhiên nha bạn, rất vui khi bạn cũng thấy mình loạ. Cám ơn bạn nhiều nhiều nhiều!( bài nì viết rất lâu, từ cái thuở mình tập tành lóc liếc ví người ta đó)

      Xóa