Thứ Tư, 25 tháng 8, 2010

CẮT CỦA NGƯỜI

Bạn đã đọc báo Tuổi Trẻ rồi chắc, vậy tất là thấy cái tin bà kia cắt một thứ trên cơ thể của ông chồng. Thứ đó không nói ra nhưng chắc ai cũng hiểu há?
Quả thật vụ nầy xảy ra hoài, đọc báo hoài gặp hoài chứ gì? có lẽ không có gì dễ dàng hơn nên các bà chọn thứ đó? hay là tại thứ đó đã gây ra tội nghiệp lớn lao gì chăng?
Đừng nói tui tào lao nha, vì bất cứ ai cũng có thể là nạn nhân hay thủ phạm đó. Chỉ cần máu nóng bốc lên, lỗ tai ù ù đầu óc quay cuồng, cổ họng uất nghẹn là mấy bà ra tay như chơi!
Mấy ông cũng chớ chủ quan, nhậu nhẹt say xỉn ở đâu mà đem dấu vết, mùi vị về nhà, rồi nói ngang là coi chừng có ngày lên báo ngồi chồm hổm đó.
Nhưng tại sao lại cắt của người ta nhỉ? cái gì của mình thì mình mới có quyền sở hữu và quyết định giữ hay bỏ, còn của người sao lại dại dột ra tay chi? mất cái nầy kéo theo mất cái khác, mà cái khác bự hơn nhiều. Lúc không tỉnh táo nên nghĩ chưa tới hay sao?
Nhiều khi tui thật tôi nghiệp cho mấy ông, muốn trả thù nhưng suy nghĩ mãi không ra - cắt cái gì của mấy bà để trả đũa đây, cái nào cũng khó mà làm 1 nhát cho gọn. Quả thật ông Trời có nhiều ưu ái cho phụ nữ.
Nói gì thì nói, làm gì thì làm, sống chung thì sống, ở riêng thì ở, li dị thì li. Tuyệt đối không thèm lấy bất cứ cái gì trên thân thể của người khác nha các bạn. Lấy làm gì có xài được đâu... thiệt tình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét