Thứ Hai, 9 tháng 8, 2010

TẬP THỂ DỤC

Người ta thường thường tập thể dục có 1 buổi sáng, nhưng cái người mà tui quen đòi tập đến 3 buổi.
Và họ nói thà tập chứ không thèm ăn cơm.
Và ăn cơm là tập thể dục.
Họ động viên tui tập cùng với họ để có sức khỏe mà bay về thượng giới.
Và cũng để cho tâm hồn nhẹ nhàng thư thái, quả thật kết quả rất là tốt, vì tui cũng thử rồi. Tâm hồn tôi bi giờ nhẹ như hơi thở có thể bay tới bay lui, bay vô bay ra cái mạng nầy như chơi!
Môn thể dục thể thao nào cũng có ích cho chúng mình. Nếu chưa tập bao giờ thì hãy thử đi, thú vị vô cùng!
Những động tác cứ lập đi lập lại, bạn nghĩ là nhàm chán ư? nhưng khi đã thông suốt rồi thì ghiền lúc nào cũng chả hay đâu. Hãy kiên nhẫn 1 chút thôi sẽ rất tuyệt vời.
Tới giờ mà không tập là bức rức, khó chịu, hơi thở không điều hòa, tâm hồn không hưng phấn và cuộc sống buồn tẻ vô cùng.
Nhưng đặc biệt, khi bạn tập 2 người thì phát huy hiệu quả gấp nhiều lần, vì vừa tập vừa tào lao chuyện trên trời dưới đất, nội công tăng rất nhanh.
Có điều tập 1 mình chắc ăn hơn, vì người ta đâu có rảnh suốt đời để tập với bạn hoài. Vì vậy phải làm quen với mọi hoàn cảnh mọi tình huống để không bỡ ngỡ.
Thôi tới giờ tập thể dục rồi, tui bay nha. Nhưng mà bạn tính chọn môn thể dục thể thao nào vậy...?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét