Thứ Hai, 16 tháng 8, 2010

YÊU LÀ LÀM SAO?

Tôi là một con khỉ nhồi bông suốt ngày xà quần trên 1 cái giường của 1 người hay 2 người gì đó. Vì lúc vầy lúc khác nên tôi không rõ sĩ số.
Có khi tôi nằm đàng hoàng ngay ngắn trên 1 cái gối
Có khi tôi chỏng chơ dưới chân người ta
Có khi tôi lọt tuốt luốt dưới đít sàn mà không hiểu tại sao!
Tối ngày tôi nghe 2 đó người đối thoại có khi rất ngọt ngào, hình như là yêu nầy, yêu nọ.
Có khi tôi nghe gay gắt um sùm ghét nầy ghét kia, Nhưng bi giờ thì yêu nhiều hơn ghét.
Nghe hoài cũng chán, nhưng tôi bắt đầu thắc mắc: Yêu là làm sao vậy?
Họ đi rồi thì tôi hưởng thụ sự yên tĩnh
Nhưng họ về thì thật sự phiền phức vô cùng, 1 người còn đỡ, nếu là 2 người thì tôi muốn điên với họ.
Họ khóc, họ cười, họ cắn nhau, họ cấu xé đánh nhau không thương tiếc
Họ tru tréo, mắng mỏ rồi khóc lóc rên rỉ. Trời ạ! thật không chịu nổi.
Không bao giờ họ nhìn thấy sự bất nhẫn của tôi vì phải chịu đựng những cảnh ấy.
Nhưng cái thứ mà tôi nghe hoài là chữ yêu.
Nhưng thật tôi chưa hiểu nó là gì.
Yêu là làm sao hả bạn?
Nói và chỉ cho tôi biết đi
... năn nỉ mà ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét