Thứ Tư, 18 tháng 8, 2010

VŨ KHÍ

Ở đời, thường cái gì mình không có thì hay tìm tòi, tò mò tọc mạch.
Nhưng đằng nầy, họ lại ham mê vũ khí mới chết, nhưng còn trẻ gì cho cam, cũng tới tuổi ăn đáo tế rồi chứ bộ.
Giống như Châu Bá Thông hí ha hí hửng, họ sưu tầm tất cả vũ khí tàu thuyền và cả hỏa tiễn, mọi thứ phục vụ cho chiến tranh và là thứ cao cấp nhất. Để chi vậy ta? tui đang moi óc ra để biết mà không làm sao hiểu nổi. Nhưng đó chỉ là những tấm hình trên mạng thôi nhe, bạn đừng có hiểu lầm là vũ khí thật thì tội nghiệp cho người ta, tội tàng trữ vũ khí bất hợp pháp là không nhẹ đâu!
Hay là họ không có được một chút vũ khí nào tối thiểu nhỉ? sao không? là con người thì ít nhất cũng có 1 thứ vũ khí chứ, không được lớn lắm thì cũng nhỏ nhỏ hay vừa vừa, chả lẽ lại trớt quớt???!!!
Eo ơi! nhìn cái kho của họ tui thật hết cả hồn, đủ thứ toàn là thượng vàng. Họ lục lọi ở đâu ra không biết mà cả lô cả lốc, toàn là những thứ dữ dằn nhất, thấy mà sợ và ham.
Không biết tính hù ai đây? tui cũng ước mong vũ khí thật của họ cũng tương đương với thứ họ đang sưu tầm, có như vậy thì mới ra sa trường mà tả xung hữu đột, nếu không thì chết chắc!
Hỡi người lính kia ơi! người còn ngon lành lắm nên người mới có những ước mong phi thường như vậy, cầu chúc cho người và vũ khí của người lúc nào cũng rực lửa và hùng mạnh như những thứ người sưu tầm được.
Mạnh mẽ lên Châu Bá Thông công nghệ cao! tui ủng hộ hết mình.
Chết còn vũ khí của tôi đâu mất tiêu rồi, ông có gom lộn không đó?...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét