Chủ Nhật, 8 tháng 8, 2010

NGƯỜI TA ĐÃ RA ĐỜI!

Khi sinh ra đó là một sự đặt để của định mệnh, có muốn cũng không xong, có từ chối cũng không được. Nếu có thì chính là ước muốn, hay ngoài ước muốn của đấng sinh thành.
Nhưng có còn hơn không, được hiện diện trên mặt đất nầy là một sự may mắn. Cả tỉ phôi mà chỉ có ta là được trúng tuyển. Còn hơn trúng độc đắc gấp nghìn lần.
Lại thêm một lần may mắn nữa nếu như được sống trong tình yêu thương.
Nhưng dù hên xui thế nào thì cuộc đời mình đã tồn tại, và khi đồng hồ tích tắc gõ từ từ, thì mình cũng từ từ mà khám phá những bí mật sẽ đến trong nay mai.
Đừng ngạc nhiên, đừng thất vọng, cũng đừng quá hí hửng với những gì đã tới. Bạn ơi, không ai mãi mãi mãn nguyện, cũng không ai mãi mãi mất mát. Những cánh cửa khép lại và những cánh cửa sẽ mở ra. Chúng ta có quyền lựa chọn.
Lựa chọn đúng hay sai đây? ai cũng có thể sai lầm. Sai lầm rồi trả giá, cũng có thể tiếp tục sai lầm. Có người suốt đời cảm thấy mình mãi sai lầm.
Nhưng có sao đâu! được sống là hên lắm rồi, đâu phải ai lúc nào cũng thành công. Sống vui trong sự không như ý đó là thành công không dễ gì ai có được.
Và không phải ai sống trong vật chất cũng đều sung sướng, đôi khi đó cũng chỉ là phù du.
Khổ đau và hạnh phúc đó là những nốt nhạc không thể thiếu trong bài ca cuộc đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét