Thứ Ba, 17 tháng 8, 2010

KHÔNG CÓ MẤT

Không có mất gì đâu, vẫn còn y nguyên như thế thôi. Mặt trời vẫn tròn trịa chói chang, mặt trăng vẫn lâu lâu khuyết đi một góc. Mây cứ đi về lãng đãng và gió vẫn trêu cợt cười đùa.
Không mất gì đâu, bầu trời vẫn mênh mông còn đó, chim vẫn hót say sưa tíu tít trên hàng dây điện, hoa hàng rào vô tư nở rộ khoe hương sắc đầy tự mãn, và những dòng sông cứ ngược xuôi mãi không ngừng.
Không mất gì đâu mà! vẫn thế thôi thì bạn đừng có ưu tư sầu não, đó chỉ là một chương của số phận trong cuốn sách cuộc đời mà thượng đế ban tặng. Hãy lần giở từng trang và mau lau nước mắt. Bao nhiêu là điều tuyệt vời đang đón đợi.
Không mất gì đâu bạn ơi, hãy kẹp chặt tim mình lại để không đánh rơi những cảm xúc dạt dào mình đã có. Những yêu thương lắng động chớ cố quên. Có bi nhiêu thì giữ bí nhiêu nhe bạn... tất cả đều là tài sản.
Dù ra sao đi nữa thì trái tim mình vẫn còn đó và đập đều đều, có chăng là hơi loạn nhịp. Chỉnh lại đi, giống như chỉnh dây đàn. Rồi bạn sẽ có 1 bài ca thật du dương.
Vẫn như vậy thôi, hãy mỉm cười đi nào, không có mất gì mà sao ủ rũ... Mặt bạn sáng loá khi bạn mỉm cười.Chúng tôi rất yêu ánh mắt yêu đời, rạng ngời sức sống của bạn đó.
Bạn ơi! bạn không mất, nhưng sao tôi đánh rơi mất tiêu cái gì của tôi rồi không biết...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét